Tổng đài TPBank – Hotline CSKH Ngân Hàng TPBank 24/7

Tổng đài TPBank đường dây CSKH chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên môn cao. Giúp giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc của người dùng khi sử dụng các dịch vụ của TPBank. Cùng tìm hiểu về ngân hàng TPBank và đường dây hotline của TPBank.

Giới thiệu ngân hàng TPBank

TPBank là một trong những ngân hàng uy tín xuất hiện vào năm 2008. TPBank là một ngân hàng minh bạch và hợp pháp giúp ổn định tài chính cho khách hàng. TPBank sở hữu nhiều công nghệ chất lượng và hiện đại cùng với kinh nghiệm hoạt động lâu năm đã trở thành ngân hàng có tiếng tại Việt Nam.

TPBank có nguồn lực tài chính dồi dào bởi có nhiều cổ đông tài trợ. Ngân hàng TPBank có mạng lưới rộng với 63 điểm giao dịch, 72 cây ATM và 48 điểm giao dịch tự động. TPBank nổi tiếng với sự thấu hiểu người dùng luôn mang đến những dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.

TP Bank là ngân hàng uy tín tại Việt nam
TP Bank là ngân hàng uy tín tại Việt nam

Số Hotline tổng đài TPBank – CSKH 24/7

Để liên hệ với hotline CSKH của ngân hàng TPBank, người dùng cần phải nhớ được số hotline của TPBank. Hotline TPBank hoạt động 24/7 vì vậy anh em có thể gọi để được tư vấn mọi lúc. 

Để gọi Hotline TPBank, khách hàng có thể liên hệ 1 trong 2 số là 1900585885 và 1800585885 với cước phí là 2 nghìn trên 1 phút. Đối với những người dùng quốc tế thì hãy gọi với số hotline quốc tế là 02437683683.

Chức năng của tổng đài TPBank

Hotline CSKH tại ngân hàng luôn là dịch vụ rất quan trọng và là điểm mấu chốt để thu hút người dùng. Dịch vụ CSKH tại TPBank sẽ giúp người dùng tra cứu, giải đáp những vấn đề và tư vấn về các dịch vụ khác tại ngân hàng.

  • Tư vấn và tra cứu: Khách hàng có thể liên hệ qua hotline của ngân hàng để được tư vấn rõ về các dịch vụ của TPBank. Ngoài ra, người dùng có thể liên hệ hotline của ngân hàng để tra cứu các thông tin ATM của bạn.
  • Giải đáp thắc mắc: Những thắc mắc mà người dùng gặp phải khi sử dụng TPBank sẽ được nhân viên giải đáp rõ ràng và nhiệt tình. 
  • Xử lý vấn đề: Những vấn đề hay lỗi mà khách hàng gặp trong quá trình dùng những dịch vụ của ngân hàng TPBank sẽ được xử lý nhanh chóng khi liên hệ hotline.
  • Hướng dẫn dùng TPBank: Đối với những người mới dùng ngân hàng TPBank và chưa hiểu rõ cách dùng các dịch vụ thì hãy liên hệ hotline để được hướng dẫn cụ thể.

Cách liên hệ tổng đài TPBank nhanh nhất

Khi liên hệ với những số hotline CSKH TPBank, khách hàng sẽ phải thực hiện theo yêu cầu của nhân viên để chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp. Để liên hệ một cách nhanh chóng, người dùng cần phải nắm được các bước liên hệ sau.

  • Bước 1: Chọn ngôn ngữ: Đầu tiên khi gọi hotline ngân hàng TPBank, người dùng sẽ phải chọn ngôn ngữ để thực hiện các bước tiếp theo. Nhấn phím 1 để dùng tiếng Việt và nhấn phím 2 để dùng tiếng Anh.
  • Bước 2: Chọn dịch vụ hỗ trợ: Tại TPBank có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau mà khách hàng phải chọn theo mỗi nút riêng biệt. Phím 1 là cuộc gọi khẩn cấp. Phìm 2 là hỗ trợ thông tin tài khoản. Phím 3 là tra cứu thông tin dịch vụ. Phím 4 là nhu cầu thẻ quốc tế. Phím 5 kiểm tra các giao dịch. Phím 6 để vay vốn. Phìm 7 để tiết kiệm và phím # để gọi nhân viên.
Tổng đài TP Bank hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
Tổng đài TP Bank hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Cách liên hệ các kênh CSKH khác của Ngân hàng TPBank

Ngoài liên hệ qua số hotline của ngân hàng TPBank, khách hàng có thể liên hệ với nhiều cách khác. Người dùng có thể tham khảo những cách liên hệ CSKH TPBank khác sau đây:

  • Liên hệ với trang web ngân hàng TPBank chính chủ.
  • Trò chuyện hay liên hệ với đội ngũ CSKH của ngân hàng TPBank qua địa chỉ Email.
  • Trao đổi thông tin qua trang mạng facebook hoặc tìm hiểu các nội dung qua kênh youtube của TPBank.
  • Lập các biểu mẫu gửi đến cho ngân hàng TPBank hoặc đến địa chỉ các trụ sở TPBank để được hỗ trợ.

Tra cứu số Hotline tổng đài TPBank tại các chi nhánh

Nhiều khách hàng muốn liên hệ với những chi nhánh của TPBank nhưng vẫn chưa biết số hotline của các chi nhánh. Dưới đây là sự tổng hợp những số hotline của các chi nhánh giúp người dùng dễ dàng tra cứu và tham khảo.

Tổng đài TPBank Hà Nội

Tại Hà Nội có 7 chi nhánh chính của ngân hàng TPBank phân bố đều khắp Hà Nội. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu số hotline và địa chỉ của một vài chi nhánh qua các thông tin sau:

  • TPBank Ba Đình: Nằm ở đường Phan Đình Phùng thuộc Ba Đình, Hà Nội. Số hotline của chi nhánh là 024 3768 8998.
  • TPBank Phạm Hùng: Nằm tại phường Dịch Vọng Hậu thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội có số hotline để liên lạc là 024 3768 8998.
  • TPBank Hoàn Kiếm: Ở đường Hàng Da thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nối. Số hotline của chi nhánh này là 024 3933 6688.

Tổng đài TPBank tại TP HCM

Tại thành phố Hồ Chí Minh có tổng 9 chi nhánh lớn nhỏ thuộc ngân hàng TPBank. Sau đây là một số thông tin của vài chi nhánh lớn tại thành phố Hồ Chí Minh mà người dùng có thể tham khảo.

  • TPBank Bình Chánh: Nằm ở huyện Bình Chánh thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Người dùng liên lạc với chi nhánh này qua số hotline 1900 585885.
  • TPBank Hóc Môn: Có địa chỉ nằm tại xã Trung Chánh thuộc Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh. Số điện thoại hotline của chi nhánh này là 028 5401 0066.
  • TPBank tại quận 11: Nằm tại đường Lê Đại Hành ở phường 15, quận 11. Số hotline của chi nhánh này là 1900 585885.

Tổng đài TPBank tại các tỉnh

Tại các tỉnh khác nhau, khách hàng nên truy cập trang tra cứu điểm giao dịch TPBank để có thể thu thập các thông tin của các chi nhánh. Trang web tra cứu sẽ cho biết đầy đủ thông tin như địa chỉ, số hotline để người dùng dễ dàng liên hệ.

Liên hệ tổng đài để nhận hỗ trợ theo yêu cầu
Liên hệ tổng đài để nhận hỗ trợ theo yêu cầu

Làm gì khi không liên hệ được hỗ trợ từ tổng đài TPBank?

Trong các trường hợp nếu khách hàng không liên hệ được với hotline thì hãy đến trực tiếp các chi nhánh của TPBank. Tại chi nhánh, người dùng sẽ được hỗ trợ tất cả các dịch vụ ngân hàng TPBank. Sau đây là một vài chi nhánh mà khách hàng có thể đến để được hỗ trợ trực tiếp:

  • TPBank Hà Nội nằm ở đường Lý Thường Kiệt thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà nội.
  • TPBank Hồ Chí Minh nằm ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5 thuộc quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • TPBank Đà Nẵng nằm ở đường Nguyễn Văn Linh thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Lưu ý khi liên hệ tổng đài TPBank

Nếu khách hàng gọi hotline thấy máy bận thì hãy đợi một lát rồi gọi vì có thể đang có quá nhiều người gọi cùng lúc. Mỗi khi người dùng gọi để kiểm tra các thông tin về giao dịch thì nên chuẩn bị đầy đủ thông tin như mã giao dịch, thời gian giao dịch để xử lý nhanh chóng.

Một số câu hỏi thường gặp khi gọi tổng đài TPBank

Nhiều người dùng mới thường có nhiều câu hỏi khi liên hệ với hotline TPBank. Sau đây là những câu hỏi mà đội ngũ CSKH thường được người dùng đặt ra khi liên hệ với hotline CSKH của ngân hàng TPBank được ABC Online tổng hợp.

Hiểu biết cần thiết để liên hệ tổng đài thuận lợi
Hiểu biết cần thiết để liên hệ tổng đài thuận lợi

Thời gian làm việc của tổng đài TPBank

Hotline của ngân hàng TPBank có thời gian hoạt động cố định, người dùng cần nắm rõ lịch hoạt động để không liên lạc những giờ nghỉ của nhân viên. Hotline sẽ phục vụ khách hàng từ 8 giờ đến 12 giờ và từ 13 giờ cho đến 18 giờ. Hotline phục vụ tất cả các ngày bất kể cả ngày lễ tết.

Dịch vụ CSKH TPBank hỗ trợ có tốt không?

Từ khi được thành lập, đội ngũ CSKH của ngân hàng TPBank luôn nhận được nhiều đánh giá tốt đến từ khách hàng. Nhân viên CSKH luôn hỗ trợ mọi lúc kể cả những dịp lễ. Nhân viên hỗ trợ cho người dùng nhanh chóng và rất nhiệt tình. Khách hàng khi liên hệ hotline CSKH thì mọi thông tin sẽ luôn được bảo mật chặt chẽ.

Đội ngũ CSKH giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao sẽ phục vụ cho người dùng đa dạng các kênh hỗ trợ. Có nhiều kênh phục vụ tự động giúp giải đáp những thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng.

Gọi tổng đài TPBank có mất phí không?

Khi gọi hotline CSKH của ngân hàng TPBank, người dùng sẽ phải mất một ít phí cố định. Mức phí khi liên hệ CSKH tại ngân hàng TPBank là 2 nghìn đồng mỗi phút. Với mức cước phí không quá cao, khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề khi liên lạc với hotline CSKH của TPBank.

Cập nhật bảng giá dịch vụ khi gọi tổng đài chi tiết
Cập nhật bảng giá dịch vụ khi gọi tổng đài chi tiết

Kết luận

Tổng đài TPBank giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt khi sử dụng các dịch vụ của TPBank. Nếu bạn có thắc mắc gì khi dùng ngân hàng TPBank thì hãy liên hệ ngay hotline CSKH để được giải quyết nhanh chóng. Bài viết giúp người dùng có thể biết cách để liên hệ với hotline TPBank dễ dàng.

Đánh giá

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *